หาทางรอดยุคโควิด เพิ่มทักษะ เพิ่มรายได้ ตารางสมัครเรียนศูนย์ฝึกอาชีพกรุงเทพมหานครมีนบุรี เรียนฟรี!!!!!



สวัสดีค่ะทุกคน 
ช่วงนี้น้ำดูข่าวบ่อยมาก ได้เห็นข่าวของหลายคนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิดรอบ 2 เยอะแยะมากมาย
ทั้งมีการปิดโรงงานต่างๆ หลายๆ คนตกงาน ชีวิตว่างเปล่า ไม่รู้จะทำอะไรดี จะหางานใหม่ในช่วงนี้ก็คงจะเป็นเรื่องยาก

เลยมีเรื่องดีๆ มาแนะนำ หลายๆ คนอาจจะรู้แล้ว แต่หลายๆ คนน่าจะยังไม่ทราบ

น้ำอยากแนะนำเผื่อใครที่ยังหาทางออก ไม่ได้อาจจะเป็นช่องทางหนึ่งที่ช่วยได้ ก็คือศูนย์ฝึกอาชีพต่างๆ ที่เราสามารถเข้าไปเรียนได้ฟรีๆ เลย ไม่มีค่าใช้จ่าย

ตอนนี้ที่เปิดรับสมัครอยู่จะมีของศูนย์ฝึกอาชีพกรุงเทพมหานครมีนบุรี
ตอนนี้มีหลักสูตรตามนี้นะคะ
นี่เป็นตารางช่วงวันที่เปิดรับสมัครเรียน ระยะเวลาวันที่เรียน และวันหยุด

อ่านแล้ววไม่ต้องรอ เตรียมหลักฐานในการสมัครเรียน ไปกันเลย
1. รูปถ่ายหน้าตรง 1-2 นิ้ว 2 ใบ
2. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 1 ใบ

แล้วออกเดินทางไปเลย หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02 540 4375 , 02 540 4376

การที่เรามีทักษะด้านต่างๆ ติดตัวไว้หลายๆ ด้าน ก็ไม่ใช่เรื่องผิดใช่ไหมคะ เราสามารถเลือกทักษะที่เราชอบ ที่เราเรียนมาต่อยอดกันไปเป็นรายได้เสริม หรือเป็นรายได้หลักไปเลยก็ได้

อาจจะเป็นทักษะใหม่ๆ ที่เราไม่คิดว่าจะทำได้ น้ำเชื่อเสมอว่า ถ้าเราเรียนรู้สิ่งใดสิ่งหนึ่ง ฝึกฝนและตั้งใจทำมันอย่างจริงจัง มันสามารถทำรายได้ให้เราได้แน่นอน สู้ๆ กันนะคะทุกคน น้ำเป็นกำลังใจให้ ❤

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Shine me Longan Vinegar เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ แถมช่วยให้ผิวใสปริ๊ง

ปวดท้องเมนส์ อย่าพึ่งพาลคนข้างๆ น้ำมีตัวช่วยมาให้ ลอง Primacap 1000

ขับถ่ายดี สุขภาพดีก็มา "Probilac" ตัวช่วยดูแลการขับถ่าย กระตุ้นการทำงานระบบภูมิคุ้มกัน