รีวิว : ผมจะไม่ทิ้งคุณแค่คุณใช้ ONICE Miracle Hair Serum สร้างผมหนา หยุดผมร่วง ทำง่ายๆ แค่หยด นวด



ทุกคน!!! วันนี้ขอมารีวิวเซรั่มบำรุงผม ONICE คือจะเล่าว่า เห็นน้ำผมยาวตรงมาตลอดไม่ใช่ว่าไม่เคยมีปัญหาผมนะคะ ปกติแล้วน้ำเป็นคนผมหยักโศก ซึ่งเป็นผมหยักโศกที่ไม่เป็นทรงอะไรเลย ตอนเด็กๆ เพื่อนแซวว่า “ยายเพิ้ง

                             น้ำจึงจำเป็นต้องยืดผมตลอด หลายปีที่ผ่านมาน้ำจะต้องยืดผมทุก 5-6 เดือน ทำให้ผมเสีย ผมเริ่มอ่อนแอ และเกิดการหลุดร่วง บางครั้งร่วงจนคิดว่าไปทำคีโมมาใช่ไหมเนี่ย

 เมื่อมีการหวีผมเกิดขึ้น ผมจะทิ้งน้ำไปกับหวีเยอะมาก กังวลมากๆ ว่าอีกไม่ช้าหัวคงล้านแน่ๆ สุดท้ายก็ตัดสินใจลองตัดผมสั้น เพราะคิดเองว่าน่าจะทำให้ผมร่วงน้อยลง แต่ก็ไม่ได้อะไรช่วยเลย ผมร่วงเท่าเดิม

 สุดท้ายก็ร้องงอแง T-T อยากไว้ผมยาวอีกครั้ง ทำอย่างไรจะเร่งผมยาวได้ เลยเริ่มมองหาตัวช่วยที่จะช่วยลดผมร่วงได้จริง และมองหาวิธีทำให้ผมยาวเร็วขึ้น 

จนได้มาเจอกับเซรั่ม ONICE Miracle Hair Serum 

                    ONICE Miracle Hair Serum เป็นเซรั่มที่บำรุงลึกถึงเซลล์รากผม ทำให้รากผมแข็งแรง ซึ่งเซล์รากผมเราที่อ่อนแอนั้นเป็นเหตุใหญ่ของผมหลุดร่วง โดยที่ ONICE Miracle Hair Serum ไม่ได้ใช้เคมี เขาใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ที่คัดสรรให้ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพและเราพัฒนาสูตรมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 5 ปีแล้ว 


กะเม็ง > ลดผมหงอกทำให้ผมดกดำ

โสม > เร่งการเติบโตของเส้นผม

ปาล์ม > ป้องกันผมร่วง

แคนตาลูป > สร้างเสริมผมใหม่


วิธีใช้ : หลังจากสระผมแล้วเช็ดให้หมาด จากนั้นใช้เซรั่มให้ทั่วหนังศีรษะแล้วใช้หวี หวีให้ทั่วทั้งศีรษะเพื่อให้ตัวเซรั่มซึมเข้าสู่หนังศีรษะได้เป็นอย่างดี หยดๆ นวดๆ ไปค่ะ โดยไม่ต้องล้างออกสามารถใช้ได้ทุกวัน


คำเตือน : 

1.ระวังอย่าให้เข้าตา ถ้าเข้าตาให้ล้างออกด้วยน้ำเปล่า

2.หากเกิดอาการระคายเคืองหรือผิดปกติ ควรหยุดใช้และปรึกษาแพทย์


น้ำได้ลองใช้มาแล้วสองสัปดาห์บอกเลยว่าผมร่วงน้อยลงจริง ปกติเวลาหวีผม ต้องมีติดหวีออกมาแบบคิดว่าเป็นโรคร้ายซะแล้ว ตอนนี้แทบไม่มีเลยค่ะ
แถมเริ่มเห็นลูกผมขึ้นมาแล้ว เซรั่มตัวนี้ใช้ไม่ยากเลยนะคะ เขาจะมีกลิ่นหอมด้วย ใครที่ชอบสระผมตอนเช้าใช้ได้เลยค่ะ หยดแล้วผมไม่มันค่ะ



เคล็ดลับเล็กๆ สำหรับสาวๆ ที่คิ้วบาง หรือหนุ่มๆ ที่ชอบไว้เครา เซรั่มตัวนี้ยังสามารถใช้กับคิ้วและเคราได้ด้วยนะเออ!!


ONICE Miracle Hair Serum ขนาด 35 ml. ราคา 1,850 บาท

ใครที่สนใจลองเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปวดท้องเมนส์ อย่าพึ่งพาลคนข้างๆ น้ำมีตัวช่วยมาให้ ลอง Primacap 1000

Shine me Longan Vinegar เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ แถมช่วยให้ผิวใสปริ๊ง

ขับถ่ายดี สุขภาพดีก็มา "Probilac" ตัวช่วยดูแลการขับถ่าย กระตุ้นการทำงานระบบภูมิคุ้มกัน