ผมก็เสียเวลาก็ไม่มี ตัวช่วย 3 นาทีผมดีขึ้นจริงไหม???

 

ผมก็เสียเวลาก็ไม่มี ตัวช่วย 3 นาทีผมดีขึ้นจริงไหม???


              

สวัสดีค่ะทุกคน!!! 😊

 วันนี้เรามีของดีสำหรับเส้นผมมาแนะนำ ใครที่กำลังพบปัญหาผมแห้งเสียเนื่องจากการทำสีผม ยืดผม หรือใช้ความร้อนทำร้ายผม เช่น หนีบผมทุกวัน เพราะเราปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าผมคือส่วนประกอบสำคัญของแต่งตัวทุกแนวการแต่งตัวเลย ไหนจะต้องจัดแต่งทรงผมให้เข้ากับลุคในแต่ละวัน

และแน่นอนค่ะ นั้น!!! คือการทำร้ายผมไปเรื่อยๆ เอาละทุกค่ะ เรามาดูแลผมกันบ้างดีกว่า เราขอแนะนำตัวช่วยนี้เลยค่ะ ครีมนวดผมแพนทีน Pro-V 3 Min. สีม่วง


       จะมาเล่าว่าเราทดลองด้วยตัวเองมาแล้วผมดีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้กันเลยทีเดียว                 ด้วยเจ้าตัวครีมนวดผมแพนทีน Pro-V 3 Min. สีม่วง เขาจะช่วยซ่อมแซมและปิดผนึกเส้นผมทุกๆ เส้น ทำให้การสูญเสียโปรตีนลดน้อยลง เพื่อหยุดยั้งปัญหาผมเสียไม่ให้ลุกลาม ครีมนวดผมแพนทีน Pro-V 3 Min. สีม่วงได้ถูกคิดค้นมาเป็นพิเศษสามารถใช้ได้ทุกวันเป็นประจำหลังสระ


  เราก็มีตัวอย่างเส้นผมของเราเป็นภาพถ่ายก่อนใช้ จะเห็นได้ว่าผมแห้งชี้ฟูไม่เป็นทรง ยิ่งตอนสัมผัสนะ จะรู้สึกเลยว่าผมแห้งมาก ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 3 เดือนก่อน เราได้ไปยืดผมพี่ที่ร้านเสริมสวยพี่ที่ร้านขู่เราไว้ว่าผมน้องแห้งมากนะคะ ถ้าไม่บำรุงละก็ รอบหน้ายืดไม่ได้แล้วนะคะ เราก็รู้สึกแบบนั้นจริงๆ จึงเริ่มหาตัวช่วยที่ทำให้ผมแข็งแรงขึ้น จนได้มาลองครีมนวดผมแพนทีน Pro-V 3 Min. สีม่วง 


หลังจากสระผมแล้ว ใช้ครีมนวดผมแพนทีน Pro-V 3 Min. สีม่วง ชโลมตั้งแต่ช่วงกลางไปถึงปลายผม

ภาพต่อไปเป็นภาพหลังสระทันทีเรารู้สึกว่าเสันผมเรียงตัวสวยขึ้น ผมมีน้ำหนักมากขึ้น แถมยังมีกลิ่นหอมมากๆ เลยนะคะ ทำง่ายๆ ที่บ้านใช้เวลานวดแค่ 3 นาทีเอง


ครีมนวดผมแพนทีน Pro-V 3 Min. สีม่วง สามารถหาซื้อได้ง่ายที่ร้านค้าทั่วไปหรือที่ 7-ELEVEN ขนาด 150 มิลลิลิตร ในราคาเพียง 135 บาทเท่านั้น 

ภายถ่ายทั้งหมดโดยนักเขียน







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Shine me Longan Vinegar เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ แถมช่วยให้ผิวใสปริ๊ง

ปวดท้องเมนส์ อย่าพึ่งพาลคนข้างๆ น้ำมีตัวช่วยมาให้ ลอง Primacap 1000

ขับถ่ายดี สุขภาพดีก็มา "Probilac" ตัวช่วยดูแลการขับถ่าย กระตุ้นการทำงานระบบภูมิคุ้มกัน